CEBbHEJVEAAhNu7

ChanBaek- Hồi Ức (Mục Lục|Ngắn|Huyền huyễn)


Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu tự mình bịa ra và vô căn cứ

Hồi ức

Tác giả: Miu Ca

Phác Xán Liệt X Biện Bạch Hiền

Thể loại: Huyền huyễn, băng lãnh công x bình phàm thụ

Tình trạng: Đã hoàn

Áo choàng đen bao trùm lên cơ thể tôi, tôi nhìn được ánh mắt sắc lạnh xoẹt qua quan sát của người đứng trước, anh ấy dùng ngữ khí lạnh lẽo nói nhỏ:

“Em sợ sao? Tôi sẽ vì em chống lại cả thế giới của mình.”

“Bởi vì em còn quan trọng hơn chính thế giới của tôi.”

1   2   3   4   5   6

7   8   9   10   11   12

Miu: Một truyện ngắn viết theo cảm hứng nhất thời nữa của mình.

7 thoughts on “ChanBaek- Hồi Ức (Mục Lục|Ngắn|Huyền huyễn)

Gửi phản hồi

