exo_baekhyun__png__by_deerhansic-d6puamc

ChanBaek- Tình Yêu Của Tôi 17


Fic: 我的愛
Tác giả:聿恩●崔
Edit: Xu

[17]

“Bởi vì hắn sợ tớ sẽ thích hắn. . .”

“Thích hắn. . . ?” Chậm rãi mở mắt, nhìn mông lung xung quanh, Bạch Hiền bỗng nhiên cảm thấy khó chịu

“Tớ mới chính là thích hắn đây. . . nhưng chỉ có thể là bạn thôi. . . Căn bản không phải một dạng tình cảm đồng nhất. . .”

Buồn buồn nói những lời này, mặc dù có chút mơ hồ không rõ, nhưng Nghệ Hưng rất rõ ràng

“Cái gì? Bạch Hiền. . . Ngươi. . . Thích Xán Liệt? Ngươi. . . Thích nam nhân?”

Nghe được Nghệ Hưng hỏi vấn đề này, Bạch Hiền trong nháy mắt phát giác chính mình hình như nói sai, không cẩn thận mang bí mật của mình tiết lộ ra, không dám tiếp tục trả lời, chỉ là nhắm mắt lại làm bộ không có việc gì, sau đó yên lặng chờ đợi Nghệ Hưng sẽ cho rằng hắn vừa nghe lầm

Nghệ Hưng nhìn Bạch Hiền không có phản ứng, cho là cầu thầm chấp nhận, hắn nghĩ thầm, cho dù đã biết cậu thích một người, Bạch Hiền lại thích cái tên Phác Xán Liệt luôn bài xích đồng tính luyến ai kia, như vậy không phải vừa vặn sao? Hai người sẽ thành một đôi, cũng có thể bởi vậy mà Phác Xán Liệt bỏ đi khoảng cách giữ bọn họ? Huống chi Bạch Hiền là Phác Xán Liệt mang đến giới thiệu cho mình, cho dù ngay từ đầu chỉ là vui đùa nói, nhưng bây giờ thật là có như vậy mà tâm động ni. . .

Im lặng một lúc, Bạch Hiền bởi vì người bên cạnh cũng không có động tĩnh gì, tò mò mở mắt ra, ngẩng đầu lên, Nghệ Hưng nhìn chính mình chằm chằm không biết đang suy nghĩ gì?

“Tiểu Bạch bạch. . .” Nghệ Hưng cuối cùng là đã mở miệng

“Làm sao vậy?” Đối mặt Nghệ Hưng như vậy trầm mặc, Bạch Hiền kỳ thực có chút sợ sệt

“Cậu nói. . . Chúng ta cùng một chỗ. . . Có được hay không?”

“? !” Bạch Hiền kinh ngạc từ trên bàn làm việc đứng dậy, sau đó hồ nghi đem ánh mắt để lên người Nghệ Hưng

“Cậu nói. . . Cái gì?”

“Tớ nói. . . Cậu với tớ cùng hẹn hò!” Nghệ Hưng lần này khẩu khí sinh ra vài phần kiên định nói

“. . . Vì sao. . .” Bạch Hiền khẩu khí khó hiểu quay về hỏi

“. . . Bởi vì tớ với cậu như nhau, thích nam nhân cũng muốn có người yêu, tớ không muốn lãng phí thời gian nữa cứ mãi chờ đợi không biết hạnh phúc, cậu cho tớ một cơ hội, chúng ta cùng nhau làm bạn đi. . . Có được hay không?”

“Thế nhưng. . . Tớ. . .” nhìn hình dạng nghiêm túc  của Nghệ Hưng làm Bạch Hiền dao động, lần đầu tiên bị người yêu cầu như vậy, Bạch Hiền trong lòng hoảng loạn không yên, trong nháy mắt không biết trả lời như thế nào

“Cậu bây giờ không thích tớ đừng lo, cảm tình là có thể chậm rãi bồi dưỡng, có được hay không. . . ?”

“Tớ. . .”

“Cái gì! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !”

Bên trong phòng học một câu thét khiếp sợ vang lên, mọi người sợ hãi, đông thời quay lại nhìn Bạch Hiền. . .

“Biện Bạch Hiền! Cậu. . . cậu cùng với hắn làm cái gì! ? cậu thay lòng! ?” Tú Trinh không thể tin nhìn Bạch Hiền, nghĩ người này có lẽ có tiềm lực hoa hoa công tử

“Mới không phải đó! Cậu không cần loạn tưởng. . . Tớ làm sao có thể ”

“Điều không phảinhư vậy ? Vậy cậu vì sao. . .”

“Tớ chỉ là. . . Tớ. . . Không biết thế nào cự tuyệt mà thôi. . .”

“Cậu nói láo! Ngay lúc đó cậu nhất định là đồng ý, đầu phát khoảng,nghĩ hắn nói gì đó đều rất có đạo lý, muốn được yêu thương, mới không có cự tuyệt đó!” Tú Trinh trực tiếp chỉ trích, không quên đa bổ sung 1 câu “Mối tình đầu của các thiếu nữ đều là như vậy ”

“. . .” Tú Trinh nói trực tiếp đâm xuyên qua lời nói dối Bạch Hiền, Bạch Hiền chỉ lựa chọn tốt cam chịu, bởi vì lập tức hắn thực sự rất động tâm

“Cậu buông tha Xán?”

“Có cái gì buông tha không buông tha, vẫn luôn là tớ đơn phương có cảm giác. . . Cậu ấy cũng không phải thích nam nhân. . . Vốn là không có cơ hội a. . .”

“Cậu có hỏi qua hắn thích nam hay nữ sao?”

“Không cần hỏi cũng biết! Huống chi. . . Trước cậu ấy đã nói qua, sợ tớ thích cậu ấy. . .”

“Được rồi,. . . Cậu đã cùng Nghệ Hưng hôn môi sao?”

“Cáp? ! Cậu. . . Đột nhiên hỏi cái này vấn đề gì!”

“Các cậu đều đã ở cùng một chỗ, hôn môi cũng là sớm muộn, đợi được hôn xong lúc, hoàn toàn có rất nhiều khả năng phát triển ni!”

“. . .” Bạch Hiền biết Tú Trinh chỉ là cái gì, kinh hách nhíu chân mày lại, sau đó tài chột dạ nói

“Nói không chừng. . . Khi đó tớ sẽ. . . Thích hắn. . .”

“Phải, vậy được rồi, vậy chúc cậu sớm một chút thích hắn ba, đỡ phải lãng phí quá nhiều thời gian ở trên người Xán ”

Tú Trinh thở dài, sau đó xoay người trở lại chỗ ngồi, lúc này Bạch Hiền mới bắt đầu tỉnh lại nghĩ rốt cuộc là có phải hay không chính mình quá kích động. . . ? Rốt cuộc làm như vậy là tốt hay là không tốt đây. . . ?

Tiếng chuông tan học vang lên, Bạch Hiền lấy điện thoại di động ra đã nhìn thấy một tin nhắn, là của Nghệ Hưng gửi tới

( Tiểu Bạch Bạch, sau khi tan học có thể đến chỗ của tớ với tớ không? Nghệ Hưng )

Nhìn tin ngắn, Bạch Hiền thật muốn xem như không có việc gì xảy ra, cứ như vậy mà bỏ qua, không nghĩ tới điện thoại di động lại vang lên, trên màng hình hiển thị người gọi là Xán Liệt

“Này?”

『 Này, Bạch Hiền sao? Cậu tan học chưa? 』

“Rồi. . . Có gì không?”

『 Tối nay tớ đi hát, Cậu có muốn đi cùng tớ không? 』

“Tớ. . .” Bạch Hiền do dự

Nếu như theo bình thường mà nói, chỉ cần Xán Liệt muốn đi  sẽ nói trước với Bạch Hiền, nhưng ngày hôm nay sao lại đột nhiên như vậy, hơn nữa Nghệ Hưng vừa gửi tin nhắn, nhất thời Bạch không biết phải lựa chọn như thế nào

Tỉ mỉ suy nghĩ một chút, bây giờ mình Nghệ Hưng như đang hẹn hò, cho dù ngày hôm qua mới xảy ra, nhưng mà đã có bước tiến mới? Hơn nữa, cùng Xán Liệt hát thì cậu ấy cũng sẽ không thích mình, hà tất phải ôm hy vọng để tự mình đau khổ. . .

『 Bạch Hiền, cậu có nghe tớ nói không? Có phải cậu có việc không, không đi với tớ cũng không sao, tớ chỉ sợ cậu buồn chán mà thôi. . . 』

“Tớ ngày hôm nay có chút việc, cậu lại đột nhiên hẹn tớ. . . vì vậy. . .”

『 Uhm, ngày hôm nay vì nhận diễn đột xuất, không sao đâu, tớ đi một mình là được rồi, cậu cứ làm việc của mình đi 』

“Uhm, xin lỗi. . .”

Cúp điện thoại, Bạch Hiền hít thật sâu, sau đó tựa như đưa ra quyết định, nhắn tin hồi đáp lại cho Nghệ Hưng

++++++

“Tiểu Bạch Bạch, xin lỗi để cậu chờ lâu như vậy, đồ uống của cậu này ”

“Uhm. . . Cảm ơn” Bạch Hiền tiếp nhận đồ uống sau đó chỉ uống một ngụm rồi để xuống

“Cậu vừa rồi sao lại ra lâu như vậy?”

“Có một khách quen cũ đến tiệm của tớ mua rượu, nhưng khi giao hàng đến bên trong lại vỡ một bình rượu. Người đó dùng để làm party, hiện tại một bình khiến tớ muốn phát điên ”

“Vậy làm sao bây giờ? Gọi cậu đến làm gì? Cậu cũng không phải người giao hàng. . .” Bạch Hiền nghĩ chắc chắc là khi giao hàng xảy ra chuyện

“Đương nhiên, nhưng tớ phải giữ lại uy tính cho quán, nên mang cho hắn một bình rượu của quá, sau đó sẽ đến nhà sản xuất khiếu nại a ”

“Hắn vì sao không trực tiếp đến nhà sản xuất khiếu nại, lại đi tìm cậu a. . . Không phiền phức sao?”

“Cái này a. . . Hiện nay rất khó giải thích với cậu, chúng ta vẫn là nên bỏ qua đi!”

“. . . Uhm. . .”

Nghệ Hưng nhìn Bạch Hiền có chút thất vọng và nho nhỏ bất mãn, cảm giác kia hình như mình là nói cái gì tiểu hài tử này đều k hiểu , giải thích thế nào đi nữa cũng không hiểu. . . , nhưng. . . có phải là việc này rất phức tạp, Trương Nghệ Hưng hiểu rõ ràng vì vốn là chủ quán, như vậy mới có thể làm người chủ tốt a?

“Tiểu Bạch, suy nghĩ gì?”

“Không có. . .” Bạch Hiền đối Nghệ Hưng cười cười, Nghệ Hưng cũng dĩ mỉm cười đáp trả

“Kỳ thực cậu ngày hôm nay đáp ứng lời hẹn tớ rất kinh ngac a, cậu không phải cùng với Xán đi hát sao?”

“. . . Đúng vậy. . . Thế nhưng cậu ấy ngày hôm nay. . . Nói đi có chút bất ngờ cho nên. . .”

“Là bởi vì bất ngờ. . . Hay là bởi vì. . . cùng tớ có hẹn. . . ?”

“A. . .” Vấn đề này hỏi Bạch Hiền một trận xấu hổ, Bạch Hiền thật không muốn nói cho Nghệ Hưng là bởi vì gặp gỡ Nghệ Hưng cho nên mới tới, nói như vậy cùng với ỹ của cậu ấy sẽ giống như nhau

“Làm sao vậy? Không sao, tớ chỉ tùy tiện hỏi một chút thôi” Nghệ Hưng cười cười, sau đó đưa tay xoa mặt Bạch Hiền muốn cùng cậu hóa giải không khí ngột ngạt này.

Nghe được Nghệ Hưng không có truy vấn ý tứ câu trả lời, Bạch Hiền cũng yên tâm một chút, không nghĩ tới ở một giây kế tiếp, lập tức xảy ra một việc làm mình hít thở k thông

“Bạch Hiền? Cậu tại sao lại ở đây. . . ?”

============================

XU

4 thoughts on “ChanBaek- Tình Yêu Của Tôi 17

Gửi phản hồi

