ChanBaek- Nguyện Tan Biến · Uncategorized

ChanBaek- Nguyện Tan Biến (Mục Lục|Hoàn)


Nguyện Tan Biến

Tác giả: Miu Ca.

Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền

Thể loại: Ngược tâm, ngược thân, hắc bang.

Lợi tựa:

Lần đầu tiên tôi thấy bản thân mình bất lực.

Tôi lục tung khắp Hàn Quốc để tìm một kẻ điên.

Ngỡ người đó thảm bại vì mình, ngỡ người đó vì tôi mà trở thành như vậy.

Đúng- Sai đan xen. Cuộc tình oan nghiệt chuyện của cậu ta chỉ có cậu ta mới hiểu.

Nhưng hiện tại Biện Bạch Hiền lại biến thành kẻ ngốc, tâm tư, hành động lại giống một đứa trẻ tập nói.

Tôi có nên chờ đợi đến lúc cậu ta tỉnh táo nói toàn bộ chuyện cũ.

Văn án

1     2     3    4     5

6    7     8    9    10

11    12    13   14    15

16   17    18    19    20 

21   22   23   24    25

26    27    28    29    30

31   32    33     34     35

36   37   38     39     40

41    42    43   44     45

46    47    48    49    50

…Hoàn Chính Văn…

Phiên Ngoại:

1   2

3

34 bình luận về “ChanBaek- Nguyện Tan Biến (Mục Lục|Hoàn)

  1. miu ơi ta chờ phiên ngoại của miu đấy ứ chịu cảnh baek nó chết đâu…oa. .oa..oa *rung tim*.
    nhưng ta phải công nhận rằng cái fic này lắm luôn ý miu, ❤ ❤ ❤

  2. em chao chu nha, chu nha cho em pass cua truyen Nguyen Tan Bien dc khong a, troi oi em nhap mai pass ma ko dc. Truyen hay lam cam on chu nha nhieu a!

  3. bạn khóa pass để sửa hay thế nào mà ko nhập đc vậy các truyện khác vẫn đc cơ mà bạn xem lại đi dù ko trả lời câu hỏi về pass nhưng nếu nhiều ý kiến về vấn đề pass thì vẫn nên để ý sửa đi

  4. Fic hay lắm ạ….khúc cuối làm e khóc nước một luôn…e nghĩ đây là fic hay nhất mà e từng đọc luôn đó…cảm ơn Au!!!

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.