ChanBaek- Cuối Đường

ChanBaek- Cuối Đường ( Mục Lục|Ngược| Giới Giải Trí)


Cuối Đường

Tác giả: Miu Ca

Thể loại: Giới giải trí, cường công mĩ thụ, ngược, niên thượng.

Lời tựa:

Con đường Biện Bạch Hiền đi là đường thẳng tắp, không phải bởi vì nó quá thuận lợi mà là bởi vì không hề có một lỗi rẽ nào dành cho cậu. Cuộc sống có bao nhiêu gian truân, biến cố, cậu nghĩ chỉ cần ở cuối con đường ấy có thể ở cùng với người mình thực sự thích. Một năm, một tháng, thậm chí là ngày cuối cùng cũng được rồi. Một đời người, sống được đến năm bảy mươi tuổi, có đến bảy mươi năm nghĩa là gần ba mươi nghìn ngày hay hơn 150 vạn giờ, chỉ cần đến thời khắc cuối cùng được vui vẻ là đủ mãn nguyện.

Văn án:

Ba người chúng ta cùng chơi một ván bài. Thời điểm ban đầu tưởng chừng có thể hợp tác để cùng có lợi, đến khi lật bài mới biết được ai cũng ích kỉ không chịu thiệt thua.

“ Tôi là người đem cả sinh mạng cho cậu. Một là có thể sống tốt, hai là tôi sẽ mặc kệ cậu với những thứ đáng sợ ngoài kia.”

Người đàn ông nắm chặt hai vai của đứa nhỏ mười bốn tuổi, ánh mắt sáng rực đầy hung ác. Người ta nói nếu như đưa ra quyết định quá sớm ở độ tuổi ấy đến khi lớn lên sẽ cảm thấy hối hận, nhưng Biện Bạch Hiền chưa từng hối hận, bởi vì cậu biết sẽ chẳng có con đường nào khác để đi.

Miu:

– Mình nghĩ viết một cái gì đó thật thật thật ngược. Vì vậy, ai thấy không chịu đựng nổi, hay là muốn khoan dung với nhân vật thì m nghĩ fic này không hợp. Khi chưa gần hoàn cũng đừng hỏi HE hay SE, tại vì mình không biết.

– Còn ai đã chấp nhận nó LÀM ƠN chịu khó like và cmt. Mình dễ tủi thân lắm.

chap 1    chap 2   chap 3    chap 4   chap 5

chap 6    chap 7   chap 8   chap 9   chap 10

chap 11   chap 12   chap 13   chap 14  chap 15

chap 16   chap 17   chap 18   chap 19   chap 20

chap 21   chap 22   chap 23   chap 24   chap 25

chap 26   chap 27   chap 28   chap 29   chap 30

23 bình luận về “ChanBaek- Cuối Đường ( Mục Lục|Ngược| Giới Giải Trí)

      1. Chị cố hoàn sớm đi nhaaa, trong lúc chờ e đi cày mấy bộ khác vậy, e nghiện mấy bộ ngược chị edit lắm ý

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.