Qua Sở Thú- Z.O.O, Xin Dừng Bước!

 

miu_ca_57099277_109929333384650_7522822020704442326_n.jpg

Ngày thành lập Z.O.O : 5-10-2013

Trước hết xin chào mọi người. Hiện tại chỉ có mình quản lý trên wordpress. Gọi mình Miu Ca,m sinh năm 1995. Fic trong wp chủ yếu do mình viết.

Và cảnh báo: Truyện chủ yếu là ngược cắn dứt từ đầu tới cuối. Các bạn có thể theo dõi tiến độ upload chap mới nhất tại: PAGE CỦA ZOO

Mỗi khi mình đăng bài, bài đăng đều được wp tự động share lên page. Bình thường mình sẽ viết chuyên 1 truyện, tiến độ bình thường 1 chap/ (1 -3 ngày).

Mình có vài điều cần lưu ý với các bạn.

  1.Blog đa phần là fic ChanBaek. Nên mong các bạn bước vào đây giữ sự tôn trọng với cp cũng như shipper, rộng hơn thì cả cộng đồng LGBT. 

  2.Tôn trọng mình cũng như các sản phẩm của mình. Đọc truyện nhớ xem thể loại trước đã. Đa phần trong wp đều là ngược, ngược thân ngược tâm có hết, mình có ghi ở phần mục lục về thể loại. Cái nào mình cảnh báo ngược nặng, u ám thì nó thực sự u ám và khá nặng đô. 

  3.Mong các bạn đọc sẽ nhiệt tình ủng hộ một chút bằng phím like, vote hoặc có thể bỏ chút thì giờ ra cmt để động viên mình nhé!

  4.Tránh so sánh wp, tránh đem tên mình lên cfs.

  5.Fic chủ yếu mình viết và edit nên tập trung ở một chỗ các  bạn không có quyền repost hay chuyển ver. Cũng không cần xin phép, tại câu trả lời của  mình là không đồng ý.

Cảm ơn mọi người đã ghé qua và theo dõi.

DANH SÁCH TRUYỆN (Click vào từng đề mục để xem)

A/ LONGFIC

B/ SHOTFIC

C/ ONESHOT

 

 

 

 

 

279 bình luận về “Qua Sở Thú- Z.O.O, Xin Dừng Bước!

  1. ss ơi năm mới vui vẻ nhé.
    Chúc ss một năm mới thành công trong sự nghiệp và trong sự nghiệp viết fic nha.
    ”thành phần đọc chùa bây giờ mới xuất hiện ạ”

  2. Có ai biết truyện mà chanyeol giận baekhyun khi gặp bạn gái cũ của baekhyun mà baek không công khai quan hệ của chanbaek cho bạn gái cũ biết không

  3. Em chào ss Miu ạ ^_^ em muốn làm một cái list tổng hợp các fanfic couple của EXO nhà mình í ss, không biết ss có thể cho phép em dẫn link các fic được không ạ? Em chỉ dẫn link thôi chứ không cop fic về WP đâu ạ :p ! Em hi vọng nhận được phản hồi của ss. Dù được hay không thì em cũng cảm ơn ss vì đã viết ra các tác phẩm này ạ :D.

  4. fic hay nhưng mà đọc cái fic trên nền theme tối thế này làm tụt hết cả mood , vẫn thích cái theme của hai năm trước

  5. Lâu rồi mới ghé lại Sở thú. Ảnh nền thay đổi, phần giới thiệu cũng khác. Nhưng vẫn yêu các fic trong nhà và ủng hộ Miu. Cố lên nhé tỉ

    1. Xin lỗi chị Miu a TvT nãy em đọc xong cái loạn cả ;-; em tính xin fic Cánh anh đào đỏ thẫm lại bấm lộn thành bước ngược. TvT làm phiền chị rồi ạ.
      Xin lỗi chị nhiềuuuu

  6. Bạn viết hay thật, đặt biệt là cách miêu tả tâm lý nhân vật vừa vặn vẹo vừa logic; nhưng ấn tượng nhất là cách bố cục sắp xếp các sự kiện trong một tác phẩm: đan xen, chồng chéo thắt nút rồi mở nút, thật sự tạo được lôi cuốn và bất ngờ sâu sắc. Chúc bạn tiếp tục thăng hoa trong sáng tác.

  7. Mọi người ơi cho mình hỏi là fic Yes, sir có thể xem gợi ý pass ở đâu không ạ?? Mình tìm hoài mà k thấy phần gợi ý pass =(( muốn đọc quá chừng

  8. Em chào Miu, lâu rồi ko đọc truyện, giờ quay lại đọc vẫn thấy hay quá, theme web cũng thay đổi, đẹp hơn nhiều, cảm ơn Miu vì những tác phẩm tuyệt vời.
    Tiện đây cho em hỏi xíu là, Miu trước đây có từng viết truyện có chi tiết Baekhyun mang thai ko, em đang tim mòn mỏi bộ truyện này mà k thấy, hic.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.